Monday, July 4, 2016

[Software] Công cụ jailbreak iOS 9.3.2 có thể được phát hành tuần này

Người dùng sắp có thể bẻ khóa (jailbreak) hệ điều hành chính thức cho iPhone, iPad phiên bản mới nhất với công cụ của Pangu.
Apple đã phát hành iOS 10 bản thử nghiệm và ngay lập tức nền tảng này được jailbreak thành công. Trong khi đó, phiên bản iOS 9.3.2 sắp có công cụ bẻ khóa hoàn chỉnh và sẽ được Pangu cung cấp rộng rãi.

Công cụ bẻ khóa iOS 9.3.2 có thể được Pangu phát hành trong tuần này.
Công cụ bẻ khóa iOS 9.3.2 có thể được Pangu phát hành trong tuần này.

Cụ thể, Forbes trích dẫn thông tin từ một thành viên của nhóm hacker Trung Quốc rằng phần mềm jailbreak hệ điều hành mới nhất cho iPhone, iPad có thể đến tay mọi người tuần này. Pangu đang xem xét sớm ra công cụ jailbreak tất cả các phiên bản iOS 9.3.2 trở về trước, trước khi Apple chính thức phát hành iOS 9.3.3.
Trước đó, Luca Todesco, người jailbreak được phiên bản thử nghiệm của iOS 9.3.3, đã tiếp tục thành công với iOS 9.3.2. Hacker người Italy này dễ dàng bẻ khóa chiếc iPod Touch thế hệ thứ sáu thông qua một trang web. Tuy nhiên, ông cho biết chưa có ý định phát hành công cụ cho mọi người.
Tại Hội nghị Bảo mật Di động (MOSEC 2016), nhóm Pangu cũng đã trình diễn các phương thức xâm nhập vào hệ thống trên iOS 10 - nền tảng mới cho iPhone, iPad mà Apple đang thử nghiệm và sẽ phát hành chính thức cuối năm nay.

No comments :

Post a Comment